จัดฟันใส invisalign ดียังไง? ทำไมดาราถึงนิยมทำในปัจจุบัน

การจัดฟันแบบใส Invisalign มีข้อดีมากมายที่ทำให้มันเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่ต้องการปรับปรุงรูปร่างฟันและไม่ต้องการให้เห็นการจัดฟันอย่างชัดเจนดังนี้

– ไม่ต้องใส่เหล็ก: Invisalign ใช้เทคโนโลยีพลาสติกใสแทนเหล็กในการจัดฟัน ทำให้ไม่มีเหล็กทิ่มแก้มหรือลวดโลหะที่ต้องใส่บนฟัน เพราะฉะนั้น คนรอบข้างจะไม่สังเกตเห็นได้ชัดเจนว่าคุณกำลังจัดฟัน 

– สวมใส่ได้สบาย: รูปแบบใสทำให้ไม่มีความรู้สึกไม่สะดวกหรือระคายเคืองในช่องปาก เช่น การสีหน้าเป็นรอย เป็นต้น 

– สามารถถอดออกได้: คุณสามารถถอด Invisalign ออกได้เมื่อต้องการทานอาหารหรือทำความสะอาดฟัน ซึ่งทำให้สะดวกมากขึ้นในชีวิตประจำวัน 

– การรักษาแบบบุคคลเป็นพิเศษ: แต่ละชุดของ Invisalign ถูกออกแบบมาเพื่อตรงกับฟันแต่ละคนอย่างเฉพาะเจาะจง และมีการปรับแต่งให้พอดีกับความต้องการและสภาพฟันของแต่ละคน 

– ไม่มีข้อจำกัดในการรับประทานอาหาร: เนื่องจากสามารถถอด Invisalign ออกได้ คุณสามารถรับประทานอาหารทุกประเภทได้โดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการทำลายอุปกรณ์จัดฟัน

ดังนั้น ดาราและบุคคลสาธารณะมักเลือกใช้ Invisalign เนื่องจากมันเป็นวิธีที่สะดวกและมีประสิทธิภาพในการจัดฟันที่ไม่มีใครสังเกตเห็นได้อย่างชัดเจน และสามารถปรับปรุงรูปร่างฟันได้อย่างมีประสิทธิภาพและประทับใจ

การจัดฟันแบบใส Invisalign คืออะไร

การจัดฟันแบบใส Invisalign คือวิธีการจัดฟันที่ไม่ใช้ลวดโลหะ แต่ใช้อุปกรณ์ที่เรียกว่า Clear Aligner ที่ทำจากวัสดุพลาสติกที่โปร่งใส ผู้ใช้จะสวม Aligner เหล่านี้เพื่อช่วยในการเคลื่อนไหวฟันให้เรียงตรง ๆ อย่างช้า ๆ โดยอุปกรณ์นี้ถูกออกแบบมาให้พอดีกับรูปฟันของแต่ละคน และมีความคงทนและยืดหยุ่น ในขั้นตอนการปรึกษา จะเริ่มต้นด้วยการสแกนรูปฟันด้วยเครื่องสแกน 5 มิติ และใช้เทคโนโลยีระบบ Fully Digital เพื่อวางแผนการรักษาผ่านโปรแกรม ClinCheck ที่จะแสดงการเคลื่อนไหวของฟันตลอดการรักษา

จุดเด่นของ Invisalign ได้แก่

– ไม่เห็นเหล็ก: ไม่มีเหล็กทิ่มแก้มหรือลวดโลหะที่ต้องใส่บนฟัน เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความลับ 

– ใช้เวลาในการจัดฟันน้อยลง: ใช้เวลาสั้นกว่าการจัดฟันแบบโลหะ 

– ช่วยลดการถอนฟัน: ไม่ต้องถอนฟันเหมือนการจัดฟันแบบโลหะ 

– อุปกรณ์สามารถถอดออกได้: สะดวกในการทานอาหารและทำความสะอาดฟัน 

– เจ็บน้อยกว่า: มีการรีวิวว่า Invisalign เจ็บน้อยกว่าการจัดฟันแบบโลหะ 

ดังนั้น การจัดฟันแบบ Invisalign เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่ต้องการรูปฟันสวยและไม่ต้องการให้ใครเห็นได้ว่าตัวเองกำลังจัดฟัน

ทำไมต้องจัดฟันใสที่ We are Dentists Clinic ดูแลคุณ

เพราะคลินิคทันตกรรมของเรามีประสบการณ์การจัดฟันทั้งแบบเหล็กและใสมามากกว่า 20 ปี และใช้วัสดุจัดฟันใสแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอย่าง Invisalign ที่มีคุณสมบัติ ใส คงทน และไม่กระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวัน และยังได้การยอมรับจากทันตแพทย์ทั่วโลก โดยคลินิคทันตกรรม We are Dentists Clinic มีทั้งหมด 3 สาขา 

1. We are Dentists Clinic – สุขุมวิท 50 

2. We are Dentists Clinic – เกษตร-นวมินทร์ 

3. We are Dentists Clinic – วัชรพล

การจัดฟันแบบใส Invisalign เป็นทางเลือกที่ดีในการแก้ไขปัญหาโครงสร้างใบหน้า

เนื่องจากการจัดฟันช่วยปรับรูปหน้าให้เป็นธรรมชาติได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่ต้องใช้วิธีการติดเหล็กโลหะที่มองเห็นได้ เป็นเทรนด์ที่มีความนิยมอย่างมากในวงการบันเทิง เนื่องจากสามารถปรับปรุงรูปหน้าให้ดูดีและสวยงาม ในเด็กและวัยรุ่น การจัดฟันแบบใสช่วยแก้ไขปัญหาฟันซ้อน ฟันเก ฟันห่าง หรือปัญหาอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับโครงสร้างฟันได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยสามารถปรับฟันได้ในช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุด เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด หากมองที่ปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการใช้เหล็กจัดฟันแบบโลหะ การจัดฟันแบบ Invisalign จะเป็นทางออกที่ดี เนื่องจากไม่มีการใส่เหล็กให้เจ็บจากการทิ่มแก้มและไม่สบายตัว ไม่เสี่ยงต่อการระคายเคืองในช่องปาก และสามารถถอดออกได้ในเวลาที่จำเป็น ทำให้สะดวกต่อการดูแลและทำความสะอาดช่องปากได้โดยไม่มีอุปสรรค

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Line@: wearedentists หรือ เบอร์โทรศัพท์: 099-685-8786, 02-020-2024

Scroll to Top

OPEN 10 A.M. – 8 P.M.

we are dentists

we are dentists

we are dentists